Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Địa chỉ thay mặt kính màn hình Sky A900 uy tín

Dịch vụ thay mặt kính màn hình Sky A900 uy tín giá rẻ nhất HCM

Dịch vụ thay mặt kính màn hình Sky A900 do FASTCARE cung cấp với chất lượng tốt. Dịch vụ tại đây với màn hình được thay mới hoàn toàn với linh kiện nhập khẩu chính hãng zin mới 100%. Thời gian thay thế nhanh chóng chỉ khoảng 40 phút và chi phí ưu đãi đảm bảo rẻ nhất HCM. Các dịch vụ tại trung tâm FASTCARE đã được đánh giá cao

FASTCARE với nhiều năm trong ngành, chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay thế linh kiện tại khu vực Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã giải quyết được rất nhiều trường hợp về màn hình cho quý khách như: Màn hình bị lỗi, vỡ, cháy màn hình. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản chúng tôi đã phát triển được dịch vụ thay màn hình cảm ứng Sky A900 nhanh chóng, thay lấy ngay, không giữ máy của khách.

f:id:thaymanhinhzenfone:20161004162755j:plain

Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Sky A900 tại FASTCARE:

Nếu điện thoại Sky A900 của bạn trong khi sử dụng, chẳng may gặp lỗi. Màn hiển thị không lên, hay một số trường hợp như vỡ màn hình, hỏng cảm ứng. Bạn sẽ rất lo lắng không biết thay mặt kính màn hình Sky A900 ở đâu là uy tín? Thay có đắt không? Hãy đến với trung tâm FASTCARE, bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật chăm sóc nhiệt tình, chu đáo.

Một trong những ưu điểm của trung tâm FASTCARE, là toàn bộ các dịch vụ đều được kiểm tra và tư vấn sau khi thay thế màn hình, sửa chữa, nếu quý khách gặp bất kì vấn đề nào sẽ nhận ưu đãi tại Hồ Chí Minh.

Giá thay màn hình Sky A900 chi tiết :
Thay mặt kính - cảm ứng Sky A900: 600k
Thay màn hình Sky A900: 1100k

Lưu ý: Giá dịch vụ thay màn hình điện thoại Sky A900 chưa bao gồm công thay thế. Quý khách vui lòng thanh toán thêm 100k khi sử dụng dịch vụ tại đây. Kết thúc quy trình thay thế màn hình Sky nhân viên cùng khách hàng sẽ kiểm tra và test lại máy.

f:id:thaymanhinhzenfone:20161004162808j:plain

Quy trình thay màn hình Sky A900 tại FASTCARE:

Các màn hình đều được bóc cần thận để không làm ảnh hưởng tới cảm ứng, nếu máy của khách hàng bị hư cảm cảm ứng Sky A900 thì chúng tôi sẽ thay nguyên bộ.

B1: Kiểm tra màn hình Sky A900 sơ bộ và đánh giá lỗi của máy.
B2: Đưa ra phương án khắc phục tốt và tiết kiệm chi phí nhất.
B3: Chọn màn hình phù hợp và báo giá cho khách hàng.
B4: Tiến hành thay màn hình cho Sky trực tiếp dưới sự quan sát của khách.
B5: Viết phiếu bảo hành và khách hàng tiến hành thanh toán.

Cam kết dịch vụ thay màn hình cho Sky A900

- Giá đảm bảo rẻ nhất khu vực HCM.
- Thay màn hình trực tiếp dưới sự quan sát của khách, đảm bảo tính minh bạch.
- Bảo hành dài hạn từ 3-12 tháng tùy dịch vụ.
- Linh kiện đảm bảo zin mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
- Miễn phí vệ sinh máy cho khách.

Đến với FASTCARE chiếc điện thoại của bạn sẽ được khắc phục lỗi nhanh chóng. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại đây.

Có thể bạn quan tâm: Thay màn hình cảm ứng Sky A880