Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Thay cảm ứng iPhone 5 giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Bạn tư hỏi dịch vụ thay cảm ứng iphone 5 giá rẻ ở đâu? chỗ nào thay cảm ứng iphone 5 chính hãng? Hãy đến ngay Trung tâm FASTCARE để trải nghiệm dịch vụ thay mặt kính iphone giá rẻ và chuyên nghiệp nhất.

Trong quá trình sử dụng, nhất là với dòng sản phẩm có tuổi đời khá lâu như iphone 5 thì việc hư hỏng sẽ là khó tránh khỏi nhất là khi người dùng sử dụng máy không đúng cách càng làm cho thiết bị trở nên dễ hư hỏng hơn kể cả khi bạn có mua máy mới. Những hư hỏng có thể kể đến như lỗi màn hình cảm ứng trên iphone 5, màn hình iphone 5 bị đốm, mặt kính iphone 5 bị hư hỏng do rơi rớt ...

Ngay khi xảy ra sự cố điều cần làm là nghĩ đến giải pháp khắc phục càng sớm càng tốt tránh ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng cũng như công việc hằng ngày. Bạn có thể mang máy đến FASTCARE sẽ được nhân viên hỗ trợ kiểm tra tình trạng máy miễn phí và báo giá thay cảm ứng iphone 5 rẻ nhất.

Thay cảm ứng iPhone 5 giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Có thể bạn quan tâm:

Những lưu ý khi thay cảm ứng iphone 5 giá rẻ:

Bạn cần xem lại mức độ hư hại của màn hình điện thoại của mình. Bởi không phải chiếc điện thoại nào bị vỡ kính cũng cần thay toàn bộ màn hình và nhất là điện thoại iphone 5 này.
- Bạn cần kiểm tra kỹ chiếc điện thoại iphone 5 của mình nếu chỉ bị vỡ ít màn hình thì cso thể bóc tách lớp kính và giữ lại màn hình LCD cũ. Còn nếu mặt kính bị vỡ quá nhiều và màn hình LCD bị hư hỏng hay bị nhiễu sóng thì lúc này bạn cần thay cảm ứng iphone 5.
- Bạn cần kiểm tra iphone 5 của mình chỉ bị vỡ màn hình thôi hay còn ảnh hưởng tới các bộ phận khác hay ảnh hưởng tới phần cứng nữa hay không. Nếu bị ảnh hưởng tới phần cứng thì cần phải sữa cả phần cứng để điện thoại hoạt động tốt hơn.
- Khi bạn nhận máy cần kiểm tra bên trong biên nhận có ghi đầy đủ thông tin về linh kiện được thay, tình trạng máy và lỗi đã sửa hay chưa. Bạn nên yêu cầu ghi rõ thông tin linh kiện được thay để đảm bảo điện thoại không bị thay thế bởi hàng giả kém chất lượng.
- Điều quan trọng là cần chọn địa chỉ thay màn hình cảm ứng uy tín. Trước khi sửa chữa bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn địa chỉ uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng. Bạn nên chọn nơi chuyên thay cảm ứng iphone 5.
- Trước khi đem máy về sửa, hay sửa tại điểm sửa chữa bạn cần test các lỗi về màn hình cũng như cảm ứng và các chức năng cơ bản của máy xem có hoạt động tốt hơn.
- Cần test xem các mặt kính có bị bong không, màn hình iphone 5 có bị nhiễu sóng hay bị sọc không để báo với kỹ thuật xử lý.

Chế độ bảo hành tại trung tâm chúng tôi

  • Mặt kính iphone 5 được bảo hành 12 tháng
  • Bao đổi mới trong 3 tháng đầu nếu có lỗi bất kỳ từ nhà sản xuất
  • Các trường hợp vào bụi, bọt, hở sàng màn hình được hỗ trợ khắc phục miễn phí

Thay cảm ứng iPhone 5 giá rẻ ở đâu

Thay cảm ứng iphone 5 giá bao nhiêu tại Fastcare?

Thay cảm ứng iphone 5 giá rẻ hay phải thay màn hình iphone 5 nguyên bộ sẽ còn tùy vào tình trạng máy sẽ có mức giá thay thế khác nhau, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng trước khi có quyết định thay thế hay không.

  • Thay mặt kính iPhone 5: 150k
  • Thay màn hình iPhone 5: 1.000k
  • Thời gian thay màn hình: Nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
  • Bảo hành: Bảo Hành 1 Đổi 1 

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm công tháo lắp

Liên hệ ngay FASTCARE chúng tôi để có được giá tốt nhất cũng như các dịch vụ tư vấn, thay màn hình cảm ứng uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay.