Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Thay màn hình cảm ứng iPhone 5 giá rẻ tại TP.HCM

FASTCARE tự hào là trung tâm cung cấp dịch vụ Thay màn hình cảm ứng iPhone 5 giá rẻ tại nhất tại TP.HCM. Với phương châm "Chăm sóc nhanh - bảo hành dài", chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, trang thiết bị hiện đại, cùng với linh kiện thay thế chính hãng bảo hành lên đến 12 tháng sẽ mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm khi mang máy đến sử dụng dịch vụ thay màn hình iphone tại trung tâm FASTCARE của chúng tôi.

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909162759j:plain

Khi đến với FASTCARE quý khách sẽ được kiểm tra máy kỹ lưỡng và tư vẫn sữa chữa thay màn hình tận tình, ngoài ra quý khách còn có thể kiểm tra màn hình iPhone 5 chính hãng ngay trước khi tiến hành thay thế và có thể xem toàn bộ khâu tháo lắp và sửa chữa ngay tại trung tâm.

Giá thay màn hình cảm ứng iPhone 5 giá rẻ

Thay Mặt Kính Iphone 5: 150K
Thay Màn Hình Iphone 5: 1.200k
Thời Gian Thay + Bảo Hành: 40-90 Phút - Bảo Hành3 tháng, 1 Đổi 1
Lưu ý : Giá dưới chưa bao gồm công tháo lắp

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909162813j:plain

>>> Mời các bạn xem thêm dịch vụ thay màn hình cảm ứng iPhone 5s của chúng tôi

Ưu đãi chung :

Ngoài ra bên FASTCARE còn hỗ trợ thêm một số dịch vụ miễn phí 100% và Ưu đãi khi sửa chữa hoặc thay màn hình điện thoại Iphone 5


✹ Tại sao lại cần vệ sinh máy : Do sau một thời gian sử dụng tất nhiên máy bạn không ít thì nhiều sẽ đóng những lớp bụi, hoặc các vật thể lọt vào bên trong tại một số chỗ tiếp xúc bên ngoài như jack tai nghe, màn loa, các cổng kết nối khi đóng mở nắp ... điều này ít nhiều sẽ gây ra những tình trạng như nóng máy, loa bị rè, jack tai nghe đôi khi cắm không ăn ... do đó việc vệ sinh chiếc điện thoại của bạn sau một thời gian dài sử dụng là điều rất cần thiết.


➜ Giảm ngay 50.000đ cho lần sửa chữa tiếp theo hoặc tặng miến dán cường lực.


✹ Bạn sẽ được ưu đãi giảm ngay 50.000đ khi đến sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ linh kiện màn hình iphone cho lần tiếp theo hoặc bạn có thể đổi sang miếng dán cường lực cao cấp.