Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Địa chỉ thay màn hình HTC Desire 816 uy tín tại Quận 4

Thay màn hình HTC Desire 816 tại quận 4 chính hãng, uy tín nhất tại khu vực TP.HCM chỉ có tại Trung tâm thay màn hình cảm ứng FASTCARE. Các dich vụ thay màn hình cảm ứng HTC tại trung tâm đã được khách hàng đánh giá rất tốt và đang trở thành một thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng.

Trung tâm có một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và thay màn hình HTC, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu mà khách hàng mong muốn khi đến với trung tâm của chúng tôi. Mọi khó khăn của quý khách đang mắc phải sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tâm và được tư vấn cách giải quyết tốt nhất cho khàng.

thay màn hình HTC Desire 816 uy tín tại Quận 4

Thông số về màn hình HTC Desire 816

HTC Desire là mẫu samtphone tầm trung với cấu hình cực khủng khiến cho người dùng mê mẩn khi trải nghiệm thiết bị này. Mnaf hình khá ấn tượng lên đến 5.5 " inch cùng với RAm 1.5 GB, Cammera lên đến 13 MP cho chụp hình sắc nét đến từng chi tiết.

Nhưng trong quá trình sử dụng người dùng có lúc bất cẩn, chỉ là một lỗi nhỏ cũng khiến cho mà hình HTC Desire bị bể mặt kính, liệt cảm ứng hoặc có thể là hư luôn màn hình.. Khi gặp trường hợp như thế bạn cần đến ngay những trung tâm lớn để thay màn hình HTC Desire 816 tại quận 4 để được nhân viên hỗ trợ xem xét tình trạng hư hỏng của máy và đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất cho "Dế yêu" của bạn.

Địa chỉ thay màn hình HTC Desire 816 tại Quận 4

Trung tâm thay màn hình HTC Desire 816 tại quận 4 - Chúng tôi tự hào là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay màn hình HTC tại TP.HCM. Tại trung tâm đội ngũ nhân viên có tâm huyết với nghề và được đào tạo chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay thì việc thay màn hình HTC Desire 816 đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Quá trình thay màn hình HTC chỉ diến ra khỏang 45 phút nên khách hàng có thể chờ lấy ngay, trung tâm không giữ máy của khách hàng.

Khi nào cần đi thay màn hình HTC Desire

Dịch vụ thay màn hình HTC Desire 816 các bước thực hiện đều gần như giống nhau với các loại smatphone khác . Khi "dế yêu" của bạn gặp các dấu hiệu xuất hiện trên màn hình HTC Desire 816 sau thì nên đi thay:

  • Màn hình bị vỡ do va đập, rơi từ độ cao xuống.
  • Màn hình bị cháy đèn, chết cảm ứng
  • Màn hình bị hư cảm ứng
  • Màn hình bị chập do ngấm nước.

Giá thay màn hình cảm ứng HTC Desire 816 Quận 4 bao nhiêu?

Tùy vào tình trạng hư hỏng như thế nào sẽ có mức giá sửa chữa cũng như thay thế phù hợp, bảng giá luôn được cập nhật thường xuyên và niêm yết trên website quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt ngày hôm nay.

Thay Mặt Kính HTC Desire 820: 600K

Cảm Ứng Thay Màn Hình: 1.200K

Lưu ý : giá chưa gồm công tháo lắp