Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Chuyên thay màn hình iPhone 5 uy tín nhất tại TP.HCM


iPhone 5 tuy ra mắt đã lâu nhưng vẫn còn đang được rất nhiều người ưu chuộng bởi mẫu mã, thương hiệu và nhất là giá thành hiện tại để sở hữu em nó khá rẻ chỉ vào khoảng dưới 3 triệu đồng. Do ra mắt đã lâu và thời gian sử dụng qua nhiều năm khiến cho chiếc iphone 5 nhiều khi phát sinh nhiều lỗi không mong muốn hoặc do người dùng bất cẩn để máy bị rơi rớt làm hư hỏng mặt kính, màn hình iphone 5. Lúc này giải pháp tốt nhất là tìm một nơi thay màn hình iphone 5 uy tín nhất để được hỗ trợ xử lý ngay.

 

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909191122j:plain

FASTCARE hiện đang cung cấp dịch vụ thay màn hình iphone 5 uy tín với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, thời gian thay thế nhanh, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, việc thay thế điều được đảm bảo bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm cùng với những thiết bị hiện đại nhất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Tại sao nên chọn thay màn hình mặt kính cảm ứng iphone 5 tại FASTCARE?

Khách hàng nên chọn dịch vụ thay mặt kính màn hình iphone 5 tại đây vì chúng tôi đáp ứng được những tiêu chí do chính khách hàng đặt ra đó chính là :

☑ Thay màn hình iphone 5 giá rẻ nhất
☑ Thay màn hình mặt kính iphone 5 lấy ngay
☑ Linh kiện iphone 5 chính hãng 100%
☑ Bảo hành, đổi trả cực tốt


Đối với trung tâm FASTCARE chúng tôi thì uy tín và chất lượng luôn là hàng đầu, đảm bảo linh kiện chính hãng Apple, màn hình đẹp, sáng rõ. Ngoài ra FASTCARE còn có chế độ bảo hành lên đến 1 năm và quý khách có thể an tâm sử dụng 3 tháng 1 đổi 1 nếu có vấn đề về kỹ thuật.

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909191412j:plain

>>> Mời các bạn xem thêm dịch vụ thay màn hình iPhone 6S Plus


Khi đến tại trung tâm, khách hàng sẽ được chứng kiến toàn bộ quá trình kiểm tra cho tới khâu sửa chữa thay thế ngay tại trung tâm, thời gian thay thế từ 30-90 phút.

Những lỗi dễ xảy ra trên iPhone 5

➦ Lỗi trên màn hình iphone 5: màn hình iphone 5 bị hở sáng, liệt cảm ứng, màn hình iphone 5 bị đốm, sọc màn hình trên iphone 5...


➦ Lỗi hư hỏng mặt kính iphone 5: nứt kính do màn hình máy bị va chạm, iphone 5 bị nứt mặt kính có 2 trường hợp xảy ra:


- Nứt kính nhưng cảm ứng và lcd bên trong vẫn còn OK
- Nứt kính kéo theo cảm ứng bị liệt, lcd bên trong bị sọc, nhiễu mà...

Thay màn hình iphone 5 giá bao nhiêu?

Khi quý khách mang máy đến trung tâm, tùy vào tình trạng hư hỏng như thế nào mà mức giá thay màn hình cảm ứng iphone 5 sẽ khác nhau.

Ngay khi tiếp nhận máy nhân viên sẽ tư vấn ngay quý khách và báo giá ngay tại chỗ, chỉ khi nào khách hàng đồng ý với mức giá sửa chữa thay thế thì chúng tôi mới tiến hành hỗ trợ thay ngay.

Bảng giá thay màn hình iphone 5

■ Thay mặt kính iphone 5 : __________________150k
■ Thay màn hình iphone 5 : ____________________1.200k

Lưu ý : Giá dưới chưa bao gồm công tháo lắp