Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Thay Màn Hình Iphone 5C

Bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp của Apple thì iPhone 5C được tung ra thị trường để đánh dấu bước ngoặt về dòng máy tầm trung của hãng "Quả táo cắn dở này". iPhone 5C có thể coi là môt sản phẩm thay thế cho iPhone 5, màn hình iPhone 5C với kích thước 4'', thiết kế vỏ nhựa kết hợp giữa polycarbonate với sợi thủy tinh nên khá bền vững, chống trầy, màu sắc đa dạng và tính năng cũng không kém gì so với các thế hệ iphone khác.

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909185903j:plain

Cũng như các dòng smartphone khác, iPhone 5C có thiết kế màn hình LCD hiển thị bên trong và mặt kính cảm ứng bên ngoài. Trong quá trình sử dụng thì khách hàng không thể tránh được những sơ xuất như làm rơi rớt, va đập mạnh khiến màn hình iPhone 5C bị vỡ, nứt mặt kính hoặc liệt cảm ứng. Vậy phải tìm nơi nào thay màn hình iphone 5c uy tín? chỗ nào thay màn hình iphone 5c giá rẻ tại TP.HCM?

Nếu được trang bị sẵn kiến thức về iphone nhất định bạn có thể tự mình đánh giá tình trạng hư hỏng trên máy như thế nào còn không thì không nên tự mày mò vì nếu không cẩn thận có thể khiến máy bị hư hỏng nặng hơn, tốt nhất bạn nên mang máy đến FASTCARE để được hỗ trợ kiểm tra và thay màn hình iphone 5c kịp thời.

Thay màn hình iphone 5c giá bao nhiêu tại FASTCARE?

FASTCARE tự hào là nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình cảm ứng iPhone 5C với giá cả cạnh tranh, linh kiện thay thế chính hãng bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, kèm theo đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang máy đến với trung tâm FASTCARE chúng tôi.

■ Thay mặt kính cảm ứng iphone 5c : ____________200K
■ Thay màn hình iphone 5c :_____________ 1.100k

*Giá chưa bao gồm công tháo ráp

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909185916j:plain

>>> Dịch vụ thay màn hình iPhone 6 Plus tại FASTCARE

Những trường hợp cần phải thay màn hình iphone 5c

- Máy bị rơi rớt làm mặt kính iphone 5c bị nứt, liệt màn hình cảm ứng trên iphone 5c, màn hình iphone 5c bị sọc....


- iPhone 5c xài lâu màn hình bị ngả màu, đốm màn hình xuất hiện, điểm chết...

Tại sao nên chọn dịch vụ thay màn hình iphone 5c của chúng tôi?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi đưa ra những tiêu chí sau để giúp khách hàng xem qua và đánh giá đúng chất lượng dịch vụ tại nơi mình muốn thay màn hình iphone 5c một cách khách quan nhất

➦ Thay màn hình iphone 5c giá rẻ nhất tp.hcm
➦ Linh kiện iphone 5c chính hãng
➦ Thay màn hình mặt kính iphone 5c lấy ngay
➦ Chế độ bảo hành dài hạn