Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Trung tâm thay màn hình iPhone 6 lấy liền giá rẻ nhất TP.HCM

Trong quá trình sử dụng người iPhone 6 đang gặp rất nhiều khó khăn khi màn hình iPhone 6 bị hư hỏng và cần thay màn hình iPhone 6 mới. Điều làm cho rất nhiều người dùng đang băn khoăn hiện nay là địa chỉ nào thay màn hình iPhone chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất TP.HCM.

f:id:thaymanhinhzenfone:20161004004400j:plain

Tự hào là trung tâm top đầu hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thay màn hình điện thoai - máy tính bảng chính hãng tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất hiện nay. Giờ đây khi khách hàng đến với FASTCARE sẽ không còn phải băn khoăn về giá cả của dịch vụ cũng như thời gian khắc phục sự cố nữa.

Những dấu hiệu cần thay màn hình iPhone 6 ngay

Với rất nhiều nguyên nhân trong thời gian sử dụng điện thoại iPhone 6 khiến cho màn hình iPhone 6 bị bể mặt kính, liệt cảm ứng hoặc tệ hơn là hư hỏng toàn bộ màn hình khiến cho việc trải nghiệm thiết bị gián đoạn. Vậy khi nào cần thay màn hình iPhone 6 mới và những trường hợp nào thường xảy ra khi màn hình hư hỏng. Các bạn hãy tham khảo những dấu hiệu hư hỏng màn hình iPhone 6 dưới đây nhé.

+ Màn hình xuất hiện những đường sọc ngang dọc trên màn hình

+ Cảm ứng bị liệt 1 số điểm hoặt chết cảm ứng toàn bộ màn hình

+ Màn hình bị nhèo màu

+ Bể mực trên màn hình

Với trường hợp bị bể mặt kính nhưng cảm ứng và màn hình hiển thị vẫn bình thường thì quý khách chỉ cần thay mặt kính iphone 6 với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thay màn hình iPhone 6 nguyên bộ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu?

Giá thay màn hình iPhone 6 có thể thay đổi theo từng thị trường vì vậy để biết được giá thay màn hình iPhone chính xác là bao nhiêu tiền trong thời điểm hiện tại các bạn hãy gọi điện đến trung tâm theo số 0964 234 586 để được báo giá trực tiếp. Chúng tôi cam kết mang đến giá bán linh kiện và chi phí sửa chữa rẻ nhất trên thị trường.

f:id:thaymanhinhzenfone:20161004004456j:plain

>>> Xem thêm: thay màn hình iPhone 5 uy tín

Cam kết vàng đến từ trung tâm FastCare

  • Là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu trên toàn quốc chúng tôi mang đến những cam kết vàng cho khách hàng:
  • Tất cả linh kiện màn hình cảm ứng iPhone 6 đều là hàng chính hãng chất lượng 100%.
  • Trang bị máy móc và thiết bị chuyên dụng hiện đại tiên tiến bậc nhất trên thị trường di động giúp thời gian thay cảm ứng nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • Chi phí sửa chữa và giá linh kiện sản phẩm tại FastCare đảm bảo rẻ nhất trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành dài hạn uy tín với tất cả các dịch vụ tại trung tâm

Nguồn: Thay màn hình iPhone tại TP.HCM