Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Thay màn hình Oppo r7 giá rẻ tại TP.HCM

Nếu bạn muốn thay màn hình Oppo r7 hãy đến FASTCARE để được tư vấn thay màn hình Oppo R7 chính hãng, chất lượng tốt nhất TPHCM. Thay man hinh oppo r7 bao nhieu?

Thay màn hình Oppo R7 ở đâu uy tín? 

Smartphone Oppo R7 hiện tại đang có 4 phiên bản được bán ra gồm Oppo R7, Oppo R7 Lite (bản rút gọn), Oppo R7S và Oppo R7 Plus về cơ bản 3 chỉ hơn thua nhau về cấu hình và kích thước màn hình tương ứng từ trái qua phải 5.0'', 5.0'', 5.5'' và 6.0''. Bạn có thể tham khảo thêm về cấu hình cũng như các tính năng của các em nó trên mạng. Cả 4 thiết bị này điều được trang bị 2 sim, hỗ trợ cả băng tần 3G và 4G.

Thay màn hình OPPO R7

Cũng giống như hầu hết các mẫu smartphone khác OPPO cũng có những điểm hạn chế nhất định, đơn cử như trên chiếc R7 Plus màn hình to vật vã lên đến 6.0'' viền màn hình phải nói cực mỏng, mà mong manh thường dễ vỡ, bạn cứ tưởng tượng cầm trên tay 1 chiếc iphone 5 chẳng hạn viền màn hình của nó không sát khít như chiếc R7 Plus nên khi bạn có lỡ để máy bị cấn thì viền màn hình chiếc iphone 5 nằm "sâu" bên trong ít bị ảnh hưởng hơn như trên chiếc OPPO R7 Plus. Thay màn hình Oppo R7 Lite, R7 Plus, R7S uy tín và chuyên nghiệp nhất chỉ có tại FASTCARE, chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ thay màn hình OPPO đến với người dùng tại TP.HCM, tất cả linh kiện được nhập chính hãng hay còn gọi là màn zin, cam kết giá thay thế rẻ nhất, hỗ trợ một số dịch vụ miễn phí được liệt kê bên dưới bài viết. Đến ngay FASTCARE bạn sẽ được hỗ trợ thay màn hình oppo r7 tận tình nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ thay màn hình Oppo R7 tại FASTCARE ?

Có 4 tiêu chí đánh giá cao một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và ở FASTCARE chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đó cho khách hàng, liệu đây có đúng với những điều bạn đang cần ở một dịch vụ sửa chữa màn hình Oppo chuyên nghiệp ? ★ Thay màn hình Oppo R7, R7 Plus, R7s giá rẻ nhất tại TP.HCM - Mức giá thay man hinh oppo r7 chúng tôi đưa ra cam kết rẻ nhất tphcm. - Phù hợp cho mọi đối tượng người dùng kể cả sinh viên, học sinh. - Giá màn hình luôn cạnh tranh, cập nhật thường xuyên.

 Mặt kính, màn hình Oppo R7, R7 Plus, R7s chính hãng 100%

- Cam kết toàn bộ linh kiện dùng để thay mới cho khách hàng điều nhập chính hãng 100%. - Chất lượng và độ bền đã được kiểm tra kỹ càng trước khi thay cho khách. - Bao test, bao xài thoải mái. ★ Thay màn hình Oppo R7, R7 Plus, R7s lấy ngay  - Tiết kiệm thời gian cho khách hàng. - Ngồi xem kỹ thuật thay trực tiếp và nhận máy ngay sau đó từ 30-90 phút. - Khuyến khích khách hàng nên mang máy đến sớm nhất có thể để được chúng tôi hỗ trợ xử lý nhanh chóng. - Vệ sinh máy miễn phí. ★ Bảo hành dịch vụ thay màn hình Oppo R7, R7 Plus, R7s  dài hạn - Mặt kính màn hình Oppo R7, R7 Plus, R7s được bảo hành 12 tháng - Màn hình cảm ứng được bao xài, có lỗi đổi ngay sản phẩm mới trong 3 tháng đầu - Bảo hành vĩnh viễn và miễn phí 100% các trường hợp hở sáng, bụi, bọt màn hình - Giảm giá cho lần sửa chữa tiếp theo. Dịch vụ bạn có thể quan tâm:

Những trường hợp hư hỏng cần thay màn hình Oppo R7 mà khách hàng hay gặp phải? 

Với máy Oppo R7 hay các biến thể khác thì đỡ hơn được chút, màn hình oppo ít khi bị hiện tượng ám màu, có thì chỉ bị điểm chết ngay cả máy mới hay cũ cũng sẽ gặp phải cái quan trọng là bạn có biết cách để phát hiện ra lỗi không tôi sẽ nói trong bài viết lần sau.

Màn hình Oppo R7 và những trường hợp bị vỡ

Thật ra khi sử dụng máy nếu màn hình oppo r7 bị lỗi hay màn hình sắp có dấu hiệu xuống cấp thì bạn có thể quan sát được qua vài chi tiết sau : Màn hình lâu lâu có hiện tượng chớp giật, cảm ứng đôi khi được đôi khi không và tần suất nó sẽ tăng lên và không có dấu hiệu giảm xuống hay mất đi các bạn chú ý nhé. Màn hình oppo chớp giật có thể còn đi kèm theo sọc màn hình cuối cùng nó sẽ tối thui và không lên nữa. Còn khi máy bị rơi rớt bể mặt kính với điều kiện màn hình còn hiển thị cảm ứng còn bình thường thì bạn có thể chọn giải pháp giữ lại xài vẫn được nếu cảm thấy không bị ngứa mắt bởi những vết nứt chạy dọc theo màn hình, còn khi bị nặng va đập mạnh có thể hỏng LCD và chết cảm ứng. Giải pháp tốt nhất là dù bạn có rơi vào trường hợp nào tốt nhất nên mang máy tới trung tâm FASTCARE gần nhất để được nhân viên hỗ trợ và đưa ra hướng xử lý thay màn hình OPPO kịp thời.

Thay màn hình OPPO R7S, R7 Lite, R7 Plus giá bao nhiêu?

Hiện tại bên FASTCARE đang có sẵn 3 loại dành cho R7 Lite, R7 Plus và R7S, tuy tình trạng máy hư hỏng mức độ nào sẽ có mức giá phù hợp tiết kiệm nhất cho bạn nhưng vẫn đảm bảo thay màn hình oppo r7, r7s, r7 plus giá rẻ nhất tphcm Quy trình thay thế tại FASTCARE rõ ràng, minh bạch, bạn có thể quan sát toàn bộ quy trình thay màn hình diễn ra bên trong phòng kỹ thuật.

Model Thay Mặt Kính - Cảm Ứng Thay Màn Hình Thời Gian Thay + Bảo Hành
OPPO R7 Lite 500K LH 40-90 Phút - Bảo Hành 1 Đổi 1
OPPO R7S 600K LH 40-90 Phút - Bảo Hành 1 Đổi 1
OPPO R7 Plus 600K LH 40-90 Phút - Bảo Hành 1 Đổi 1

Lưu ý : bảng giá trên chưa bao gồm công tháo lắp và thay thế Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thay màn hình mặt kính oppo R7 giá rẻ tại tphcm

Tại sao nên chọn dịch vụ thay màn hình Oppo R7 tại Fastcare?

Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ thay man hinh oppo r7 tại Fastcare bởi những lý do sau:

  • Chúng tôi cam kết mang lại chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bao đổi trả trong 3 tháng đầu
  • Cam kết giá thay mặt kính, màn hình oppo r7 rẻ nhất tphcm
  • Linh kiện thay thế chính hãng 100%
  • Thời gian thay linh hoạt, thay mặt kính oppo r7 chỉ từ 30  phút

Nếu còn thắc mắc bất cứ điều gì về dịch THAY MÀN HÌNH OPPO R7 vui lòng gọi Hotline bên dưới sẽ có nhân viên tư vấn miễn phí.  

  • Chi nhánh 1: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 234 586 - 0906 341 216

  • Chi nhánh 2: 110 Phan Đình Phùng, P.2 Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0997 112 112 - 0888 240 240

  • Chi nhánh 3: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0913 212 793 - 0946 114 858

  • Chi nhánh 4: 303 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh

    Điện thoại: 0948 128 866