Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Thay Mặt Kính, Màn Hình Iphone 6S / 6S Plus

iPhone 6S/ 6S Plus hiện đang là dòng sản phẩm đình đám nhất của Apple, với thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình iPhone 6S có kích thước 4,7'' và màn hình iPhone 6S Plus là 5.5'' sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ về dòng smartphone cao cấp của Apple này.

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909183028j:plain


Dù được rất nhiều sự nâng niu của khách hàng nhưng trong những lúc bất cẩn hoặc sơ ý làm rơi rớt hoặc va đập thì màn hình iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ có nguy cơ bị nứt kính, bể màn hình hoặc liệt cảm ứng đa điểm....Nếu như chiếc điện thoại của bạn gặp những sự cố trên thì hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm FASTCARE chúng tôi để được tư vấn sửa chữa và kiểm tra tình trạng máy miễn phí.

 

FASTCARE là trung tâm chuyên thay màn hình mặt kính cảm ứng iPhone 6S/ 6S Plus uy tín nhất tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trang thiết bị hiện đại, linh kiện thay thế chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất thì trường. mọi khâu từ tiếp nhận cho đến tháo lắp sửa chữa đều được công khai minh bạch ngay tại phòng chờ nên FASTCARE sẵn sàng đáp ứng được tất cả các nhu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đem máy đến sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi.

Thay màn hình iphone 6s, 6s Plus

Thay Mặt Kính Iphone 6S: 500K
Thay Màn Hình Iphone 6S: Liên Hệ

Thay Mặt Kính Iphone 6S Plus: 700K
Thay Màn Hình Iphone 6S Plus: Liên Hệ
Thời Gian Thay + Bảo Hành: Xử lý 40-90 Phút, Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1
Lưu ý: Giá dưới chưa bao gồm công tháo lắp

f:id:thaymanhinhzenfone:20160909183051p:plain

>>> Thay màn hình mặt kính iPhone 5S

Ưu đãi chung:

Ngoài ra bên FASTCARE còn hỗ trợ thêm một số dịch vụ miễn phí 100% và ưu đãi khi sửa chữa hoặc thay màn hình điện thoại IPHONE 6S / 6S Plus


➜ Miễn phí vệ sinh máy


✹ Tại sao lại cần vệ sinh máy: Do sau một thời gian sử dụng tất nhiên máy bạn không ít thì nhiều sẽ đóng những lớp bụi, hoặc các vật thể lọt vào bên trong tại một số chỗ tiếp xúc bên ngoài như jack tai nghe, màn loa, các cổng kết nối khi đóng mở nắp... điều này ít nhiều sẽ gây ra những tình trạng như nóng máy, loa bị rè, jack tai nghe đôi khi cắm không ăn...Do đó việc vệ sinh chiếc điện thoại của bạn sau một thời gian dài sử dụng là điều rất cần thiết.


➜ Giảm ngay 50.000đ cho lần sửa chữa tiếp theo hoặc tặng miến dán cường lực cao cấp


✹ Bạn sẽ được ưu đãi giảm ngay 50.000đ khi đến sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ linh kiện cho lần tiếp theo hoặc bạn có thể đổi sang miếng dán cường lực cao cấp.