Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Thay mặt kính màn hình Sony Z1 uy tín thay lấy ngay

Dịch vụ thay mặt kính màn hình Sony Z1 uy tín tại TPHCM

Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Sony Z1 chính hãng đang được áp dụng và đảm bảo chất lượng tốt tại FASTCARE. Dịch vụ này áp dụng cho những khách hàng bị rơi, vỡ mặt kính hay màn hình cảm ứng bị hư hỏng và cần thay thế sửa chữa. Chúng tôi sử dụng những linh kiện chính hãng được nhập khẩu tận gốc và có xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng về dịch vụ cho khách.

Thời gian sửa chữa và thay mặt kính màn hình Sony Z1 chỉ mất khoảng 45 phút. Trong thời gian đó quý khách có thể ngồi theo dõi nhân viên kỹ thuật làm việc và nhận máy ngay sau khi test xong máy.

Thay man hinh sony z1 gia re

Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline: 0964 234 586 - 0913 212 793 để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và giá cả.

Quy trình thay mặt kính màn hình Sony Z1 giá rẻ tại FASTCARE

Bước 1: Khách hàng tới trung tâm yêu cầu sử dụng dịch vụ thay màn hình cảm ứng Sony Z1, nhân viên tiến hành ghi nhận thông tin máy, thông tin của khách hàng.
Bước 2: Máy được chuyển vào phòng kỹ thuật. Nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng những công cụ chuyên dụng để tiến hành kiểm tra tổng quát các chức năng của máy, xác nhận lỗi và hướng giải quyết.
Bước 3: Nhân viên thông báo lỗi máy cho khách hàng, báo giá thay mặt kính cảm ứng Sony Z1 cho khách hàng.
Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, nhân viên sẽ ghi biên nhận và máy sẽ được mang vào phòng kỹ thuật để thực hiện sửa chữa, thay màn hình cảm ứng.
Bước 4: Kỹ thuật viên cùng khách hàng kiểm tra lại linh kiện trước khi thay thế cảm ứng Sony Z1. Tiến hành sử dụng máy ép kính hiện đại để bóc tách mặt kính cảm ứng bị vỡ ra khỏi máy, và ép cảm ứng mới vào máy vào.
Bước 5: Sau khi quá trình thay thế hoàn tất, nhân viên kiểm tra lại máy lần cuối xem máy đã hoạt động tốt chưa. Vệ sinh máy miễn phí cho khách hàng trong khi thay thế.
Bước 6: Khách hàng nhận lại máy, tiến hành thanh toán cho nhân viên, ghi phiếu bảo hành cho khách.

Quyền lợi cho khách hàng khi thay mặt kính màn hình Sony Z1 tại FASTCARE

- Kiểm tra máy miễn phí

- Nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình, chu đáo cho khách.
- Bảo hành chu đáo nhất với các sản phẩm mà chúng tôi sửa cho khách hàng
- Thay màn hình Sony Z1 chính hãng với chi phí rẻ nhất thị trường HCM.
- Máy của khách sẽ được thay thế bằng linh kiện chính hãng, zin mới.
- Được tặng Gift card trị giá 50k cho lần sửa tiếp theo.

Thay man hinh sony z1 gia re

Chế độ bảo hành khi thay cảm ứng Sony Z1 tại FASTCARE

Để giúp quý khách an tâm khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm cho khách sau khi thay mặt kính với thời gian 3-12 tháng tùy dịch vụ. Trong thời gian bảo hành quý khách có thể mang máy đến cửa hàng kiểm tra miễn phí và được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể đến trung tâm chúng tôi sẽ thay màn hình Sony Z1 giá rẻ nếu phát hiện lỗi từ phía chúng tôi.