Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng TP. HCM

Trung tâm sửa điện thoại FASTCARE - Thay màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng uy tín, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG

Trung tâm thay mặt kính Sony Z3 giá rẻ uy tín nhất HCM

Trung tâm FASTCARE chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại lấy ngay. Đặc biệt dịch vụ thay mặt kính Sony Z3 giá rẻ đang được rất nhiều người quan tâm. Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng zin theo máy, được nhập khẩu tận gốc từ các nước tân tiến và cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong quy trình sửa chữa. Nhờ đó sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Dòng điện thoại Sony với cấu hình mạnh, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Kéo theo đó là dịch vụ thay mặt kính Sony Z3 giá rẻ đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi trong quá trình sử dụng, dù điện thoại có cứng cáp thế nào thì cũng có thể bị rơi rớt gây vỡ, nứt màn hình, kính cảm ứng…Lúc này để có thể sử dụng điện thoại bình thường cần đem chiếc điện thoại thay màn hình cảm ứng ngay.

f:id:thaymanhinhzenfone:20161005161708j:plain

 

Việc điện thoại bị hư hỏng ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến chiếc điện thoại của chúng ta, điện thoại sẽ bị bể màn hình, hư cảm ứng, liệt cảm ứng…Điều đó sẽ làm cho người dùng cảm thấy rất khó chịu vì không còn sử dụng điện thoại như trước nữa. Việc quý khách cần làm lúc này đó chính là phải thay màn hình cảm ứng Sony Z3 ngay. Bởi nếu để điện thoại hư hỏng lâu có thể dẫn đến hư hỏng các bộ phận khác, và bạn sẽ phải tốn thêm một chi phí khá lớn để mua chiếc điện thoại khác nữa.

Những dấu hiệu cần phải thay cảm ứng Sony Z3

- Màn hình hiển thị của điện thoại xuất hiện những sọc ngang dọc.
- Màu sắc trên màn hình hiển thị bị nhòe màu, hiện thị không rõ.
- Cảm ứng bị loạn, những thao tác khó thực hiện một cách khó khăn.
- Màn hình bị chết hay có nhiều đốm sáng.
- Cảm ứng bị chết cảm ứng hoặc cảm ứng bị liệt điểm.

Trên đây là những điều thường gặp dẫn đến hư hỏng mặt kính cảm ứng. Khi mà quý khách thấy điện thoại của mình có những vấn đề trên hoặc bất cứ vấn đề nào khác khiến bạn gặp khó khăn trong các thao tác và sử dụng máy hãy mang máy đến ngay trung tâm FASTCARE để được nhân viên tư vấn miễn phí và hướng dẫn về dịch vụ thay cảm ứng Sony Z3 chất lượng.

Lưu ý: Giá dịch vụ thay cảm ứng Sony Z3 của chúng tôi chưa bao gồm công tháo lắp. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0964 234 586 - 0913 212 793 để biết thêm thông tin chi tiết.

Quy trình thay cảm ứng Sony Z3 chính hãng tại trung tâm FASTCARE

- Nhân viên tiếp nhận máy của khách hàng, lắng nghe những thắc mắc của khách hàng.

- Nhân viên giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng được rõ, nhân viên kiểm tra lỗi của máy, nếu máy phải thay mặt kính Sony Z3 giá rẻ hoặc có những lỗi khác ngoài lỗi màn hình, mặt kính cảm ứng thì nhân viên sẽ báo lại cho khách ngay.

- Nếu khách hàng đồng ý thay cảm ứng Sony thì nhân viên sẽ tiến hành thay màn hình cảm ứng sony mới cho khách.

- Quý khách hàng sẽ được ký tên lên các linh kiện, để tránh không có bất cứ sự tráo đổi linh kiện nào ở đây. Tiến hành thay thế mặt kính Sony Z3 dưới sự chứng kiến của khách hàng. 

- Sau khi quá trình thay mặt kính Sony hoàn tất, kỹ thuật viên test lại và kiểm tra máy một lần nữa nếu không còn lỗi nào khác thì trao máy lại cho nhân viên.

- Nhân viên giao máy lại cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng kiểm tra máy của mình. Nếu khách hàng đã hài lòng về việc thay mặt kính Sony Z3 giá rẻ thì tiến hành thanh toán và nhận phiếu bảo hành. 

f:id:thaymanhinhzenfone:20161005161722j:plain

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao phải thay mặt kính Sony Z3 tại FASTCARE

- Bảo hành thời gian dài, cam kết làm đúng với những gì mà phiếu bảo hành đã ghi rõ.

- Cam kết không tráo đổi những linh kiện khách hàng khi thay mặt kính Sony.

- Bao 1 đổi 1 nếu có bất kỳ hư hỏng nào.

- Quý khách được giảm giá 50.000đ cho lần sử dụng dịch vụ sau.

- Khách hàng được quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa thay mặt kính điện thoại Sony Z3 của kỹ thuật viên.

- Thời gian cho mỗi lần sử dụng dịch vụ nhanh chóng, quý khách hàng không phải đợi lâu.

- Giá cả cho mỗi lần sử dụng dịch vụ là đảm bảo rẻ nhất HCM, cam kết giá cả tại FASTCARE sẽ cạnh tranh nhất tại TP.HCM.

- Linh kiện mà trung tâm sử dụng đảm bảo là hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu tận gốc từ nước ngoài.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với nghề, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó sẽ giúp quý khách khắc phục mọi sự cố trên chiếc điện thoại một cách tốt và nhanh chóng.

Nếu bạn đang sử dụngchiếc Sony Z3 bị hư hỏng màn hình cảm ứng thì hãy đem nó đến ngay với FASTCARE để được các nhân viên ở đây tư vấn sửa chữa một cách nhanh chóng, giá cả đảm bảo rẻ nhất HCM. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về những dịch vụ thay mặt kính Sony Z3 giá rẻ mà FASTCARE đã đem lại.